Vấn Đề Của Các Phòng Khám
Khó Khăn & Thách Thức

 

Với kinh nghiệm nhiều năm set up, tái cấu trúc và huấn luyện cho các Phòng khám, đặc biệt là các Phòng khám Nha khoa (viết tắt là “PK”), chúng tôi hiểu rõ vì sao một số ít PK bứt phá trở thành các chuỗi PK lớn trong khi đa số các PK vừa và nhỏ gặp khó khăn trong việc mở rộng và phát triển, cụ thể:
1) Với các PK có chủ xuất thân là Bác sĩ, đa phần Bác sĩ vì đặc thù nghề nghiệp phải tập trung cao độ vào chuyên môn dẫn đến hạn chế kinh nghiệm về quản lý và kinh doanh.
2) Với các PK có chủ xuất thân “ngoại đạo”, thấy ngành Nha khoa tỷ suất lợi nhuận cao quyết định đầu tư mở PK, song khi mở PK lại gặp khó khăn về “chuyên môn” vì không hiểu đặc thù ngành Nha khoa hoặc có mời Bác sĩ giỏi chuyên môn về giúp nhưng không thể tìm được tiếng nói chung.

3) Tỷ lệ “học mót rồi nhảy việc” trong ngành Nha khoa ở mức cao hàng đầu trong tất cả các ngành kinh tế, phần lớn Bác sĩ đều có mong muốn “tự làm chủ”, và học hỏi rất nhanh từ các “tiền bối” đi trước chiến lược i) nỗ lực cống hiến và trung thành trong 2 – 3 năm đầu sau khi tốt nghiệp, rồi ngay sau khi cảm thấy đã “đủ lông, đủ cánh” về chuyên môn sẽ bỏ Phòng khám giúp mình trưởng thành, để sang làm cho các Phòng khám khác có thu nhập cao hơn hoặc tự mở Phòng khám riêng >> Phần lớn Chủ PK gặp khó khăn trong việc giữ Bác sĩ, vì yếu về quản lý và kém ngay từ khâu tuyển dụng: không biết “nhìn người”.

  • Mất đi Bác sĩ, nhất là Bác sĩ giỏi, không chỉ khiến Phòng khám mất đi nhân sự trụ cột: phải mất công tuyển dụng và huấn luyện người mới từ đầu (trong nhiều năm) mà còn khiến Phòng khám mất đi khách hàng vì họ sẽ bỏ Phòng khám theo Bác sĩ sang Phòng khám đối thủ.

4) Đa số PK gặp khó khăn trong việc làm Marketing thu hút khách hàng mới, vì 3 lý do chính:

  • Không có nhân sự/bộ phận chuyên trách về Marketing, mà thường là Chủ PK tự làm theo kinh nghiệm học hỏi từ bạn bè, đồng nghiệp.
  • Muốn thuê ngoài dịch vụ Marketing song không có kinh nghiệm mời đối tác giỏi, dễ tin vào quảng cáo lại không hiểu về chuyên môn Marketing nên dễ bị “lừa” hoặc “ngã đau” vài lần, dẫn đến mất dần lòng tin, đa nghi và không muốn tìm đến các đối tác Marketing nữa.
  • Sẵn sàng đầu tư set up nhân sự/bộ phận chuyên trách về Marketing song không hiểu sâu về chuyên môn Marketing, dẫn đến không biết cách giao việc, kiểm soát và đánh giá hiệu quả của team Marketing, khiến cho chi phí đầu tư ra thì nhiều mà doanh thu, lợi nhuận mang lại không tương xứng.

5) Nhiều chủ PK đã gây dựng được từ 1 PK nhỏ lên quy mô vừa (ví dụ 3 – 5 ghế nha khoa) tại 1 địa điểm, song lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc mở các PK tiếp theo. Hoặc mở được PK thứ 2 rồi song sau 1 – 2 năm đầu không thể đẩy doanh thu lên, hoặc không thể kiểm soát tốt cả 2 PK, cuối cùng buộc phải thu hẹp lại như lúc ban đầu.
6) Một số ít chủ PK thành công hơn đã mở được 2 – 3 PK, song đến khi mở đến PK thứ 4 – 5 thì “vỡ trận” vì không giải được 3 bài toán của Chuỗi là i) quản lý điều hành, ii) huy động và quản lý vốn và iii) mua bán, sáp nhập: dễ trở thành “mồi ngon” cho các quỹ và nhà đầu tư lớn bên ngoài.
7) Nhiều Chủ PK nhận thức rõ điểm yếu của mình, bắt đầu tìm đến các khoá huấn luyện ở cả trong và ngoài nước để tự nâng cao kinh nghiệm quản lý, kinh doanh song 2 rào cản sau tiếp tục khiến họ khó đạt được mục tiêu mong muốn:

  • Đa phần các diễn giả, chuyên gia huấn luyện rất giỏi truyền động lực (như NLP) và chia sẻ kiến thức vĩ mô (các khoá đào tạo CEO truyền thống), song lại… không hiểu chuyên môn ngành Nha dẫn đến hậu quả là sau nhiều tuần, nhiều tháng chăm chỉ học tập, Chủ PK lại về tự “vật lộn” với PK của mình và không có cơ hội dùng tới các kiến thức cao siêu đã học.
  • Đa phần các trung tâm đào tạo “chia nhỏ” các khoá học ra, khiến cho thời gian đào tạo kéo dài trong khi Chủ PK có rất ít thời gian rảnh, khiến cho hiệu quả học tập thấp (vì Chủ PK không thể học tập trung) và Chủ PK chỉ học được vài chiêu “cảm thấy thích” còn lại “mất gốc” vì bỏ ngang nhiều khoá học liên quan khác.
  • Ví dụ: Muốn có đủ kỹ năng làm Marketing thu hút khách hàng cho PK, Chủ PK cần phải thành thạo các kỹ năng Copywriting, FaceBook Marketing, Google Marketing, truyền thông số, Tik Tok Marketing, video Marketing, quảng cáo indoor/outdoor, Marketing cộng sinh… nhưng trên thị trường mỗi kỹ năng trên lại thường được chia nhỏ thành nhiều khóa học khác nhau, thay vì tập trung lại trong 1 “khoá học lớn” khiến cho Chủ PK như lạc vào ma trận, không biết nên học gì trước, học gì sau và khi nào học xong để có thể về áp dụng thực tế cho PK?

 

Ưu Đãi Cho Các Phòng Khám
Tham Gia Dự Án “Nha Khoa Quốc Dân”


Xuất phát từ thực tế trên, nhằm giúp các Phòng khám tự trang bị các “vũ khí” quan trọng nhất trong thời đại 4.0, để có thể tự tin làm Marketing i) quảng bá thương hiệu, ii) thu hút khách hàng cho PK và iii) quản lý, vận hành PK một cách chuyên nghiệp và ổn định, Milicos sẵn sàng đầu tư mở các khoá huấn luyện thực chiến dành riêng cho Phòng khám Nha khoa, và tài trợ 50% học phí để cùng Chủ PK hợp tác lâu dài, đi tới thành công.

Tuỳ vào nhu cầu thực tế và mong muốn phát triển riêng của mỗi PK, Chủ PK có thể lựa chọn khoá huấn luyện phù hợp trong các khoá huấn luyện sau đây. Milicos đã cố gắng xây dựng chương trình huấn luyện phù hợp nhất cho ngành Nha khoa, với thời gian huấn luyện tối ưu giúp Phòng khám có thể nhanh chóng tiếp cận, học hỏi dễ dàng và từng bước thành thạo các kỹ năng thiết yếu nhất, một cách hiệu quả nhất.

 

4 Khoá Huấn Luyện Về
Marketing & Chăm Sóc Khách Hàng

# Khoá Huấn Luyện 1 – MARKETING 0 ĐỒNG
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1: Nhận diện, khoanh vùng và thấu hiểu “khách hàng mục tiêu”. Khám phá xu hướng, thói quen tìm kiếm, sàng lọc và lựa chọn phòng khám, bác sĩ và dịch vụ nha khoa của khách hàng Việt trong thời đại 4.0.
_ Chủ Đề 2: Nghệ thuật theo dấu, nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh: Để cập nhật mọi động thái của phòng khám đối thủ và có chiến lược đáp trả kịp thời.
+ Internet.
+ Khách hàng ảo.
+ Gián điệp thương mại.
+ Phản gián.
_ Chủ Đề 3: Chia sẻ các kênh “Marketing 0 đồng” giúp Phòng khám thu hút khách hàng Online hiệu quả nhất.
_ Chủ Đề 4, 5: Nghệ thuật i) xây dựng nhân hiệu (thương hiệu cá nhân cho chủ phòng khám hoặc bác sĩ) và ii) thu hút khách hàng một cách hiệu quả qua trang cá nhân trên FaceBook.
_ Chủ Đề 6: Tuyệt chiêu chăm sóc khách hàng giúp tăng mạnh tỷ lệ quay trở lại mua hàng của khách cũ và giới thiệu khách mới qua chính các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, người thân của họ.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Hiểu rõ hơn về quy luật thị trường và con đường phát triển Phòng khám bền vững khi thành thạo Marketing online. Tự biết cách khoanh vùng và phân loại chính xác khách hàng tiềm năng: Bán ở đâu, bán cho ai và bán như thế nào là hiệu quả nhất?
_ Biết cách chủ động “do thám” đối thủ để học hỏi những chiến lược hay và đưa ra kế sách đối phó kịp thời.
_ Làm quen với các kênh Marketing 0 đồng giúp Phòng khám chủ động PR thương hiệu và thu hút khách hàng trên các kênh miễn phí hoặc với chi phí tiết kiệm nhất.
_ Thành thạo kỹ năng PR thương hiệu và thu hút khách hàng tự nhiên trên FaceBook cá nhân.
_ Biết cách chăm sóc khách hàng hiệu quả, giúp tăng tối đa tỷ lệ khách quay trở lại và giới thiệu khách mới.

 

# Khoá Huấn Luyện 2 – TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI – CHINH PHỤC PHỤ NỮ VÀ KHÁCH HÀNG TRẺ
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1: Content Marketing – Bí quyết viết bài và đăng bài thu hút trên FaceBook.
_ Chủ Đề 2: Kinh nghiệm tự chỉnh sửa ảnh trên điện thoại đẹp lung linh, với những hiệu ứng Marketing lan toả.
+ Kinh nghiệm tạo và chỉnh sửa video Marketing đơn giản, dễ làm với chi phí thấp.
+ Tuyệt chiêu chinh phục giới trẻ hiệu quả trên Tik Tok.
_ Chủ Đề 3: Tuyệt chiêu livestream, “thả thính” và tổ chức Mini Game vv… trên FaceBook.
_ Chủ Đề 4, 5: Kinh nghiệm PR nhân hiệu chủ phòng khám/bác sĩ trên các báo điện tử và diễn đàn lớn nhất Việt Nam, như Kênh 14, 2 Sao, Afamily, Sức khoẻ Đời sống, VTV, VnEconomy, CafeF, Tuổi Trẻ, Vietnamnet, Bao Moi…
_ Chủ Đề 6: Kinh nghiệm mời Sao làm đại sứ thương hiệu, tham gia sự kiện, chụp ảnh quảng cáo, sản xuất video hay livestream hiệu quả nhất cho Phòng khám Nha khoa.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Thành thạo kỹ năng viết bài, “thả thính” và livestream hiệu quả trên FaceBook.
_ Tự biết cách chỉnh sửa ảnh đẹp lung linh, mà không cần thuê đối tác thiết kế chuyên nghiệp.
_ Tự biết cách tạo mới và chỉnh sửa video với hiệu ứng đa dạng, để thu hút khách hàng hiệu quả hơn trên các kênh Online.
_ Thành thạo kỹ năng triển khai 1 chiến dịch Marketing trên các báo điện tử hàng đầu ở Việt Nam dành cho phụ nữ văn phòng và giới trẻ như Kênh 14, Ngôi Sao, aFamily hoặc dành cho doanh nhân, như VnEconomy, CafeF… hoặc các trang chính thống của Nhà nước (phù hợp với “khách hàng đại chúng”) như VTV, Dân Trí, Tuổi Trẻ, Vietnamnet, Sức khoẻ Đời sống…

 

# Khoá Huấn Luyện 3 – MARKETING TỔNG LỰC – MỞ RỘNG MẠNH THƯƠNG HIỆU VÀ THỊ TRƯỜNG CHO CHUỖI PK RA TOÀN QUỐC
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1, 2: Kinh nghiệm tiếp cận, thu hút và chinh phục khách hàng ngay tại nhà của họ.
_ Chủ Đề 3: Kinh nghiệm tiếp cận, thu hút và chinh phục khách hàng ngay tại nơi làm việc của họ, và các địa điểm công cộng (như bệnh viện, tòa nhà văn phòng, khu đô thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, quán café…).
_ Chủ Đề 4: Kinh nghiệm tiếp cận, thu hút và chinh phục khách hàng khi họ đang di chuyển trên xe (ô tô riêng, taxi, xe buýt).
_ Chủ Đề 5, 6: Google Marketing
+ Chinh phục khách hàng ngay khi họ bắt đầu tìm kiếm thông tin về dịch vụ (ví dụ: bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt, cấy ghép implant, nhổ răng khôn…) trên thanh tìm kiếm số 1 Việt Nam: Để khách hàng THẤY dịch vụ của Phòng khám đầu tiên và nhấc máy lên gọi cho Bạn.
+ Chinh phục khách hàng khi họ đang xem video trên Youtube hay truy cập các ứng dụng di động – App phổ biến.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Làm chủ hoàn toàn mô hình Marketing tổng lực, giúp Chuỗi PK chủ động PR thương hiệu và thu hút khách hàng cho dù họ ở bất kỳ nơi đâu: Ở nhà, làm việc tại cơ quan, đi du lịch hay đang di chuyển ngoài đường, trên máy bay.
_ Thành thạo các kỹ năng chinh phục khách hàng trên thanh tìm kiếm số 1 Việt Nam – Google, giúp tăng mạnh doanh thu từ giới văn phòng. Giảm tối đa sự phụ thuộc vào quảng cáo FaceBook, vốn thường tốn kém và cạnh tranh cao.

# KHOÁ HUẤN LUYỆN 4- XÂY DỰNG MẠNG LƯỚI TIẾP THỊ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1: Cách khảo sát nhanh để đo lường nhu cầu thị trường từ đó lựa chọn ra dịch vụ nha khoa chủ lực và các dịch vụ bán kèm, ăn theo khả thi.
_ Chủ Đề 2, 3: Nghệ thuật định giá dịch vụ, tạo Combo và xây dựng các chương trình khuyến mại cho Phòng khám Nha khoa.
_ Chủ Đề 4: Kinh nghiệm set up hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh phù hợp nhất cho Phòng khám Nha khoa, khai thác công nghệ 4.0.
_ Chủ Đề 5, 6: Kinh nghiệm xây dựng mạng lưới tiếp thị Online theo mô hình lưới nhện – bao vây tứ phía không cho… khách hàng chạy thoát.
+ Tự xây dựng hệ thống website vệ tinh theo mô hình landing-page mà các Phòng khám chuyên nghiệp đang đầu tư phát triển.
+ Re-Marketing – tiếp thị đeo bám.

> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Hiểu thấu nhu cầu thị trường, từ đó lựa chọn a) sản phẩm chủ lực và b) sản phẩm tạo “phễu” khách hàng phù hợp nhất cho Phòng khám.
_ Tự biết cách xây dựng mạng lưới tiếp thị và chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả, dễ làm với chi phí thấp.
_ Cắt giảm tối đa chi phí thuê ngoài và làm chủ hoàn toàn mạng lưới tiếp thị, chăm sóc khách hàng của Phòng khám.

 

2 Khoá Huấn Luyện Về
Quản Lý, Điều Hành

# Khoá Huấn Luyện 5 – CHIÊU MỘ NHÂN TÀI, XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ ỔN ĐỊNH VÀ GẮN KẾT
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1, 2: Bí quyết tuyển Bác sĩ gắn bó, trung thành và các vị trí nhân sự chủ chốt của Phòng khám bằng nghệ thuật “nhìn người” của Nhật Bản, qua đặc trưng nghề nghiệp, con giáp và 12 cung Hoàng Đạo:
+ Lễ tân (kiêm Thu ngân).
+ Nhân viên Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng.
+ Quản lý Phòng khám.
+ Kế toán Trưởng.
_ Chủ Đề 3, 4: Kinh nghiệm tự xây dựng bản mô tả công việc, giao chỉ tiêu KPI hàng tháng và tuyển dụng các vị trí chủ chốt của Phòng khám, bao gồm:
+ Quản lý Phòng khám.
+ Bác sĩ Trưởng.
+ Kỹ thuật Viên.
+ Y tá Trưởng.
+ Trưởng phòng Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng.
+ Lễ tân (kiêm Thu ngân).
+ Bảo vệ.
_ Chủ Đề 5, 6: Kinh nghiệm xây dựng cơ chế, chính sách và kỷ luật cho Phòng khám:
+ Xây dựng nội quy lao động và văn hoá doanh nghiệp, giúp hình thành môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết và kỷ luật cho Phòng khám.
+ Xây dựng chính sách lương, thưởng cho đội ngũ Bác sĩ, Kỹ thuật Viên, Y tá để đảm bảo vừa thúc đẩy năng suất, hiệu quả làm việc vừa giữ chân tốt nhân sự giỏi.
+ Ký cam kết trung thành và bảo mật thông tin với Bác sĩ và các nhân sự chủ chốt.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Biết cách tuyển được Bác sĩ gắn bó và trung thành, từ đó yên tâm phát triển Phòng khám hơn. Hạn chế tối đa nguy cơ tuyển phải Bác sĩ “đứng núi này trông núi nọ” hoặc chỉ lợi dụng Phòng khám một thời gian rồi tách ra làm riêng, mất công huấn luyện nhiều năm mà vẫn không được Bác sĩ cống hiến hết mình và lâu dài.
_ Biết cách tự xây dựng bản mô tả công việc và giao chỉ tiêu KPI hàng tháng cho các vị trí nhân sự chính từ các vị trí quản lý: Quản lý Phòng khám, Bác sĩ Trưởng, Y tá Trưởng đến chuyên môn: Bác sĩ, Kỹ thuật Viên, Y tá và các bộ phận hỗ trợ: Lễ tân, Thu ngân, Chăm sóc Khách hàng, Bảo vệ…, nhờ đó giúp Chủ PK:
+ Chủ động nắm rõ và điều phối công việc hàng ngày cho mọi CBNV, giảm tối đa nguy cơ giao việc chồng chéo, phải “cầm tay chỉ việc” cho NLĐ hay NLĐ không biết chính xác… vị trí của mình được giao làm những công việc gì, phối hợp với ai và báo cáo cho ai?
+ Nâng cao tinh thần tự giác làm việc và chủ động hoàn thành nhiệm vụ được giao của mọi CBNV nhờ áp dụng KPI hàng tháng.
+ Đánh giá đúng năng lực và đóng góp thực tế của mỗi NLĐ.
_ Tự biết cách xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết và kỷ luật.
_ Giữ chân được nhân sự giỏi, đặc biệt là Bác sĩ và các vị trí giao tiếp trực tiếp với khách hàng, nhờ chính sách “cây gậy và củ cà rốt” linh hoạt, được thiết kế riêng cho lĩnh vực Nha khoa.

 

# Khoá Huấn Luyện 6 – QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH PHÒNG KHÁM
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1, 2, 3: Kinh nghiệm xây dựng quy trình a) giao việc, b) tổ chức triển khai công việc, c) phối hợp trong nội bộ và giữa các bộ phận với nhau và d) đánh giá kết quả hoàn thành công việc.
+ Quy trình đặt lịch hẹn và quản lý lịch hẹn của khách hàng.
+ Quy trình phân công và kiểm soát lịch làm việc của tất cả nhân sự Phòng khám.
+ Quy trình tiếp đón khách hàng.
+ Quy trình điều trị, kê đơn và hẹn lịch tái khám.
+ Quy trình thanh toán và giao thuốc cho khách.
+ Quy trình chăm sóc khách hàng.
+ Quy trình vệ sinh khu vực điều trị và cả Phòng khám trước và sau điều trị, đầu và cuối ca làm việc.
+ Quy trình thanh toán lương, thưởng.
+ Quy trình xử phạt vi phạm nội quy lao động và quy trình làm việc.
_ Chủ Đề 4, 5: Kinh nghiệm xây dựng chính sách trả thù lao cho người lao động theo phương pháp 3P mới nhất.
+ Minh hoạ thực tế cho vị trí Bác sĩ.
+ Minh hoạ thực tế cho vị trí Kỹ thuật Viên hoặc Y tá.
+ Minh hoạ thực tế cho vị trí Nhân viên Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng.
+ Minh hoạ thực tế cho 2 vị trí nhân sự chính khác của Phòng khám, do đa số Học viên tự đề xuất để thực hành.
_ Chủ Đề 6: Kinh nghiệm lựa chọn phần mềm quản lý, bán hàng phù hợp nhất cho Phòng khám Nha khoa:
+ Yếu điểm và hạn chế của phương pháp quản lý truyền thống (bằng sổ sách, Excel…).
+ Yếu điểm và hạn chế khi sử dụng các phần mềm đa lĩnh vực hoặc phần mềm chuyên dụng cho Phòng khám – công nghệ thấp.
+ Giải pháp được nhiều Phòng khám chuyên nghiệp lựa chọn.
+ Kinh nghiệm giám sát chéo nhân sự, đặc biệt là nhân sự tiếp xúc nhiều với khách hàng, bằng thiết bị ghi âm, camera, “khách hàng ảo”…

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Tự biết cách xây dựng quy trình tổ chức, vận hành Phòng khám một cách chuyên nghiệp sau khi được Chuyên gia hướng dẫn và thực hành thành thạo.
_ Tự biết cách xây dựng chính sách trả thù lao cho người lao động theo hiệu quả làm việc thực tế, vị trí chức danh và thâm niên công tác. Từ đó giúp Chủ PK tối ưu hoá quỹ lương, khích lệ CBNV làm việc nỗ lực và cống hiến hơn (để được hưởng thù lao tốt hơn) và động viên kịp thời các CBNV đang đóng góp nhiều và muốn gắn bó lâu dài với Phòng khám.
_ Tự biết cách kiểm soát chặt chẽ các vị trí “nhạy cảm” (như Bác sĩ, Y tá, Tư vấn, Kế toán…), một cách đơn giản và khéo léo.

Chính Sách Học Phí Ưu Đãi
Cho Các Phòng Khám Đối Tác

Chính Sách Học Phí

10 triệu/học viên/khoá huấn luyện

Tài Trợ 50% Mọi Khoá Huấn Luyện

Cho mọi Phòng khám đăng ký App Milicos Clinic - gói Full

Tài Trợ 50% Học Phí/1 Khoá Bất Kỳ

Cho mọi Phòng khám tham gia dự án "Nha khoa Quốc dân"
Hướng Dẫn Tải App
Milicos Clinic
milicos spa nha khoa quốc dân

Bước 1: Tải App trên App Store (với điện thoại iPhone) hoặc CH Play (với các điện thoại khác)

Với điện thoại iPhone: Click vào chợ ứng dụng App Store. App chuyển sang màn hình tìm kiếm ứng dụng. Click vào icon tìm kiếm ở cuối màn hình tìm kiếm ứng dụng, nhập từ khoá “Milicos Clinic”. Tải ứng dụng Milicos Clinic về điện thoại.

Bước 2: Đăng ký tài khoản trên App

Khách hàng có thể đăng ký/đăng nhập tài khoản trên Milicos Clinic qua a) tài khoản FaceBook, b) tài khoản Google hoặc c) bằng số điện thoại.

Bước 3: Sử dụng App

Trải nghiệm phiên bản dùng thử 3 tháng miễn phí. Nếu cần hỗ trợ hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng App, hoặc nâng cấp lên các gói trả phí Khách hàng liên hệ 1900 3181 để được hỗ trợ tốt nhất.

Khuyến Nghị:

Khách hàng vui lòng liên hệ Cán bộ Kinh doanh hoặc tổng đài CSKH để được hỗ trợ chu đáo nhất.