Ưu Đãi Cho Spa
Tham Gia Dự Án “Spa Quốc Dân”

Với mục đích giúp các spa, thẩm mỹ viện và salon làm đẹp (sau đây gọi chung là “Spa”) là đối tác của Milicos trong dự án “Spa Quốc Dân” có thể tự trang bị các “vũ khí” quan trọng nhất trong thời đại 4.0, để có thể tự tin i) làm Marketing quảng bá thương hiệu, ii) thu hút khách hàng cho Spa và iii) quản lý, vận hành Spa một cách chuyên nghiệp và ổn định, từ đó thúc đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh, Milicos sẵn sàng đầu tư mở các khoá huấn luyện thực chiến dành riêng cho ngành thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, và tài trợ 50% học phí để cùng Spa hợp tác lâu dài, đi tới thành công.
Tuỳ vào nhu cầu thực tế và mong muốn phát triển riêng của mỗi Spa, Chủ Spa có thể lựa chọn khoá huấn luyện phù hợp trong các khoá huấn luyện ở phần sau của bài viết này. Milicos đã cố gắng xây dựng chương trình huấn luyện phù hợp nhất cho ngành thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, với thời gian huấn luyện tối ưu giúp Spa có thể nhanh chóng tiếp cận, học hỏi dễ dàng và từng bước áp dụng hiệu quả vào thực tế kinh doanh.

 

4 Khoá Huấn Luyện Về
Marketing & Chăm Sóc Khách Hàng

# Khoá Huấn Luyện 1 – MARKETING 0 ĐỒNG
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1: Nhận diện, khoanh vùng và thấu hiểu “khách hàng mục tiêu”. Khám phá xu hướng, thói quen tìm kiếm, sàng lọc và lựa chọn Spa, bác sĩ và dịch vụ làm đẹp của khách hàng Việt trong thời đại 4.0.
_ Chủ Đề 2: Nghệ thuật theo dấu, nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh: Để cập nhật mọi động thái của Spa đối thủ và có chiến lược đáp trả kịp thời.
+ Internet.
+ Khách hàng ảo.
+ Gián điệp thương mại.
+ Phản gián.
_ Chủ Đề 3: Chia sẻ các kênh “Marketing 0 đồng” giúp Spa thu hút khách hàng Online hiệu quả nhất.
_ Chủ Đề 4, 5: Nghệ thuật i) xây dựng nhân hiệu (thương hiệu cá nhân cho chủ Spa hoặc quản lý Spa, bác sĩ) và ii) thu hút khách hàng một cách hiệu quả qua trang cá nhân trên FaceBook.
_ Chủ Đề 6: Tuyệt chiêu chăm sóc khách hàng giúp tăng mạnh tỷ lệ quay trở lại mua hàng của khách cũ và giới thiệu khách mới qua chính các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, người thân của họ.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Hiểu rõ hơn về quy luật thị trường và con đường phát triển Spa bền vững khi thành thạo Marketing online. Tự biết cách khoanh vùng và phân loại chính xác khách hàng tiềm năng: Bán ở đâu, bán cho ai và bán như thế nào là hiệu quả nhất?
_ Biết cách chủ động “do thám” đối thủ để học hỏi những chiến lược hay và đưa ra kế sách đối phó kịp thời.
_ Làm quen với các kênh Marketing 0 đồng giúp Spa chủ động PR thương hiệu và thu hút khách hàng trên các kênh miễn phí hoặc với chi phí tiết kiệm nhất.
_ Thành thạo kỹ năng PR thương hiệu và thu hút khách hàng tự nhiên trên FaceBook cá nhân.
_ Biết cách chăm sóc khách hàng hiệu quả, giúp tăng tối đa tỷ lệ khách quay trở lại và giới thiệu khách mới.

 

# Khoá Huấn Luyện 2 – TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI – CHINH PHỤC PHỤ NỮ VÀ KHÁCH HÀNG TRẺ
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1: Content Marketing – Bí quyết viết bài và đăng bài thu hút trên FaceBook.
_ Chủ Đề 2: Kinh nghiệm tự chỉnh sửa ảnh trên điện thoại đẹp lung linh, với những hiệu ứng Marketing lan toả.
+ Kinh nghiệm tạo và chỉnh sửa video Marketing đơn giản, dễ làm với chi phí thấp.
+ Tuyệt chiêu chinh phục giới trẻ hiệu quả trên Tik Tok.
_ Chủ Đề 3: Tuyệt chiêu livestream, “thả thính” và tổ chức Mini Game vv… trên FaceBook.
_ Chủ Đề 4, 5: Kinh nghiệm PR nhân hiệu chủ Spa/bác sĩ trên các báo điện tử và diễn đàn lớn nhất Việt Nam, như Kênh 14, 2 Sao, Afamily, Sức khoẻ Đời sống, VTV, VnEconomy, CafeF, Tuổi Trẻ, Vietnamnet, Bao Moi…
_ Chủ Đề 6: Kinh nghiệm mời Sao làm đại sứ thương hiệu, tham gia sự kiện, chụp ảnh quảng cáo, sản xuất video hay livestream hiệu quả nhất cho Spa.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Thành thạo kỹ năng viết bài, “thả thính” và livestream hiệu quả trên FaceBook.
_ Tự biết cách chỉnh sửa ảnh đẹp lung linh, mà không cần thuê đối tác thiết kế chuyên nghiệp.
_ Tự biết cách tạo mới và chỉnh sửa video với hiệu ứng đa dạng, để thu hút khách hàng hiệu quả hơn trên các kênh Online.
_ Thành thạo kỹ năng triển khai 1 chiến dịch Marketing trên các báo điện tử hàng đầu ở Việt Nam dành cho phụ nữ văn phòng và giới trẻ như Kênh 14, Ngôi Sao, aFamily hoặc dành cho doanh nhân, như VnEconomy, CafeF… hoặc các trang chính thống của Nhà nước (phù hợp với “khách hàng đại chúng”) như VTV, Dân Trí, Tuổi Trẻ, Vietnamnet, Sức khoẻ Đời sống…

 

# Khoá Huấn Luyện 3 – MARKETING TỔNG LỰC – MỞ RỘNG MẠNH THƯƠNG HIỆU VÀ THỊ TRƯỜNG CHO CHUỖI SPA RA TOÀN QUỐC
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1, 2: Kinh nghiệm tiếp cận, thu hút và chinh phục khách hàng ngay tại nhà của họ.
_ Chủ Đề 3: Kinh nghiệm tiếp cận, thu hút và chinh phục khách hàng ngay tại nơi làm việc của họ, và các địa điểm công cộng (như bệnh viện, tòa nhà văn phòng, khu đô thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, quán café…).
_ Chủ Đề 4: Kinh nghiệm tiếp cận, thu hút và chinh phục khách hàng khi họ đang di chuyển trên xe (ô tô riêng, taxi, xe buýt).
_ Chủ Đề 5, 6: Google Marketing
+ Chinh phục khách hàng ngay khi họ bắt đầu tìm kiếm thông tin về dịch vụ (ví dụ: nâng ngực, bọc răng sứ, tắm trắng, trị mụn, cắt tóc nữ, làm nail…) trên thanh tìm kiếm số 1 Việt Nam: Để khách hàng THẤY dịch vụ của Spa đầu tiên và nhấc máy lên gọi cho Bạn.
+ Chinh phục khách hàng khi họ đang xem video trên Youtube hay truy cập các ứng dụng di động – App phổ biến.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Làm chủ hoàn toàn mô hình Marketing tổng lực, giúp Chuỗi Spa chủ động PR thương hiệu và thu hút khách hàng cho dù họ ở bất kỳ nơi đâu: Ở nhà, làm việc tại cơ quan, đi du lịch hay đang di chuyển ngoài đường, trên máy bay.
_ Thành thạo các kỹ năng chinh phục khách hàng trên thanh tìm kiếm số 1 Việt Nam – Google, giúp tăng mạnh doanh thu từ giới văn phòng. Giảm tối đa sự phụ thuộc vào quảng cáo FaceBook, vốn thường tốn kém và cạnh tranh cao.

# KHOÁ HUẤN LUYỆN 4- XÂY DỰNG MẠNG LƯỚI TIẾP THỊ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1: Cách khảo sát nhanh để đo lường nhu cầu thị trường từ đó lựa chọn ra dịch vụ làm đẹp chủ lực và các dịch vụ bán kèm, ăn theo khả thi.
_ Chủ Đề 2, 3: Nghệ thuật định giá dịch vụ, tạo Combo và xây dựng các chương trình khuyến mại cho Spa.
_ Chủ Đề 4: Kinh nghiệm set up hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh phù hợp nhất cho Spa, khai thác công nghệ 4.0.
_ Chủ Đề 5, 6: Kinh nghiệm xây dựng mạng lưới tiếp thị Online theo mô hình lưới nhện – bao vây tứ phía không cho… khách hàng chạy thoát.
+ Tự xây dựng hệ thống website vệ tinh theo mô hình landing-page mà các Spa chuyên nghiệp đang đầu tư phát triển.
+ Re-Marketing – tiếp thị đeo bám.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Hiểu thấu nhu cầu thị trường, từ đó lựa chọn a) sản phẩm chủ lực và b) sản phẩm tạo “phễu” khách hàng phù hợp nhất cho Spa.
_ Tự biết cách xây dựng mạng lưới tiếp thị và chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả, dễ làm với chi phí thấp.
_ Cắt giảm tối đa chi phí thuê ngoài và làm chủ hoàn toàn mạng lưới tiếp thị, chăm sóc khách hàng của Spa.

 

2 Khoá Huấn Luyện Về
Quản Lý, Điều Hành

# Khoá Huấn Luyện 5 – CHIÊU MỘ NHÂN TÀI, XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ ỔN ĐỊNH VÀ GẮN KẾT
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1, 2: Bí quyết tuyển Kỹ thuật Viên gắn bó, trung thành và các vị trí nhân sự chủ chốt của Spa bằng nghệ thuật “nhìn người” của Nhật Bản, qua đặc trưng nghề nghiệp, con giáp và 12 cung Hoàng Đạo:
+ Lễ tân (kiêm Thu ngân).
+ Nhân viên Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng.
+ Quản lý Spa.
+ Kế toán Trưởng.
_ Chủ Đề 3, 4: Kinh nghiệm tự xây dựng bản mô tả công việc, giao chỉ tiêu KPI hàng tháng và tuyển dụng các vị trí chủ chốt của Spa, bao gồm:
+ Quản lý Spa.
+ Kỹ thuật Viên.
+ Trưởng phòng Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng.
+ Lễ tân (kiêm Thu ngân).
+ Bảo vệ.
_ Chủ Đề 5, 6: Kinh nghiệm xây dựng cơ chế, chính sách và kỷ luật cho Spa:
+ Xây dựng nội quy lao động và văn hoá doanh nghiệp, giúp hình thành môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết và kỷ luật cho Spa.
+ Xây dựng chính sách lương, thưởng cho đội ngũ Bác sĩ, Kỹ thuật Viên, Y tá để đảm bảo vừa thúc đẩy năng suất, hiệu quả làm việc vừa giữ chân tốt nhân sự giỏi.
+ Ký cam kết trung thành và bảo mật thông tin với Bác sĩ và các nhân sự chủ chốt.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Biết cách tuyển được Bác sĩ gắn bó và trung thành, từ đó yên tâm phát triển Spa hơn. Hạn chế tối đa nguy cơ tuyển phải Bác sĩ “đứng núi này trông núi nọ” hoặc chỉ lợi dụng Spa một thời gian rồi tách ra làm riêng, mất công huấn luyện nhiều năm mà vẫn không được Bác sĩ cống hiến hết mình và lâu dài.
+ Áp dụng tương tự với các vị trí chủ chốt như Kỹ thuật Viên, Tư vấn Viên…
_ Biết cách tự xây dựng bản mô tả công việc và giao chỉ tiêu KPI hàng tháng cho các nhân sự chính từ Quản lý Spa đến các vị trí chuyên môn: Bác sĩ, Kỹ thuật Viên, Y tá và các bộ phận hỗ trợ: Lễ tân, Thu ngân, Chăm sóc Khách hàng, Bảo vệ…, nhờ đó giúp Chủ Spa:
+ Chủ động nắm rõ và điều phối công việc hàng ngày cho mọi CBNV, giảm tối đa nguy cơ giao việc chồng chéo, phải “cầm tay chỉ việc” cho NLĐ hay NLĐ không biết chính xác… vị trí của mình được giao làm những công việc gì, phối hợp với ai và báo cáo cho ai?
+ Nâng cao tinh thần tự giác làm việc và chủ động hoàn thành nhiệm vụ được giao của mọi CBNV nhờ áp dụng KPI hàng tháng.
+ Đánh giá đúng năng lực và đóng góp thực tế của mỗi NLĐ.
_ Tự biết cách xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết và kỷ luật.
_ Giữ chân được nhân sự giỏi, đặc biệt là Bác sĩ và các vị trí giao tiếp trực tiếp với khách hàng, nhờ chính sách “cây gậy và củ cà rốt” linh hoạt, được thiết kế riêng cho lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp.

 

# Khoá Huấn Luyện 6 – QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH SPA
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1, 2, 3: Kinh nghiệm xây dựng quy trình a) giao việc, b) tổ chức triển khai công việc, c) phối hợp trong nội bộ và giữa các bộ phận với nhau và d) đánh giá kết quả hoàn thành công việc.
+ Quy trình đặt lịch hẹn và quản lý lịch hẹn của khách hàng.
+ Quy trình phân công và kiểm soát lịch làm việc của tất cả nhân sự Spa.
+ Quy trình tiếp đón khách hàng.
+ Quy trình điều trị, kê đơn và hẹn lịch tái khám.
+ Quy trình thanh toán và giao thuốc cho khách.
+ Quy trình chăm sóc khách hàng.
+ Quy trình vệ sinh khu vực điều trị và cả Spa trước và sau điều trị, đầu và cuối ca làm việc.
+ Quy trình thanh toán lương, thưởng.
+ Quy trình xử phạt vi phạm nội quy lao động và quy trình làm việc.
_ Chủ Đề 4, 5: Kinh nghiệm xây dựng chính sách trả thù lao cho người lao động theo phương pháp 3P mới nhất.
+ Minh hoạ thực tế cho vị trí Bác sĩ.
+ Minh hoạ thực tế cho vị trí Kỹ thuật Viên.
+ Minh hoạ thực tế cho vị trí Nhân viên Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng.
+ Minh hoạ thực tế cho 2 vị trí nhân sự chính khác của Spa, do đa số Học viên tự đề xuất để thực hành.
_ Chủ Đề 6: Kinh nghiệm lựa chọn phần mềm quản lý, bán hàng phù hợp nhất cho Spa:
+ Yếu điểm và hạn chế của phương pháp quản lý truyền thống (bằng sổ sách, Excel…).
+ Yếu điểm và hạn chế khi sử dụng các phần mềm đa lĩnh vực hoặc phần mềm chuyên dụng cho Spa – công nghệ thấp.
+ Giải pháp được nhiều Spa chuyên nghiệp lựa chọn.
+ Kinh nghiệm giám sát chéo nhân sự, đặc biệt là nhân sự tiếp xúc nhiều với khách hàng, bằng thiết bị ghi âm, camera, “khách hàng ảo”…

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Tự biết cách xây dựng quy trình tổ chức, vận hành Spa một cách chuyên nghiệp sau khi được Chuyên gia hướng dẫn và thực hành thành thạo.
_ Tự biết cách xây dựng chính sách trả thù lao cho người lao động theo hiệu quả làm việc thực tế, vị trí chức danh và thâm niên công tác. Từ đó giúp Chủ Spa tối ưu hoá quỹ lương, khích lệ CBNV làm việc nỗ lực và cống hiến hơn (để được hưởng thù lao tốt hơn) và động viên kịp thời các CBNV đang đóng góp nhiều và muốn gắn bó lâu dài với Spa.
_ Tự biết cách kiểm soát chặt chẽ các vị trí “nhạy cảm” (như Bác sĩ, Kỹ thuật Viên, Tư vấn, Kế toán…), một cách đơn giản và khéo léo.

 

Chính Sách Học Phí Ưu Đãi
Cho Các Spa Đối Tác

Học Phí

10 triệu/học viên/khoá huấn luyện

Tài Trợ 50% Mọi Khoá Huấn Luyện

Cho mọi Spa đăng ký App Milicos Clinic - gói Full

Tài Trợ 50% Học Phí/1 Khoá Bất Kỳ

Cho mọi Spa tham gia dự án "Spa Quốc Dân"
Hướng Dẫn Tải App
Milicos Clinic
milicos spa nha khoa quốc dân

Bước 1: Tải App trên App Store (với điện thoại iPhone) hoặc CH Play (với các điện thoại khác)

Với điện thoại iPhone: Click vào chợ ứng dụng App Store. App chuyển sang màn hình tìm kiếm ứng dụng. Click vào icon tìm kiếm ở cuối màn hình tìm kiếm ứng dụng, nhập từ khoá “Milicos Clinic”. Tải ứng dụng Milicos Clinic về điện thoại.

Bước 2: Đăng ký tài khoản trên App

Khách hàng có thể đăng ký/đăng nhập tài khoản trên Milicos Clinic qua a) tài khoản FaceBook, b) tài khoản Google hoặc c) bằng số điện thoại.

Bước 3: Sử dụng App

Trải nghiệm phiên bản dùng thử 3 tháng miễn phí. Nếu cần hỗ trợ hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng App, hoặc nâng cấp lên các gói trả phí Khách hàng liên hệ 1900 3181 để được hỗ trợ tốt nhất.

Khuyến Nghị:

Khách hàng vui lòng liên hệ Cán bộ Kinh doanh hoặc tổng đài CSKH để được hỗ trợ chu đáo nhất.